slug.com slug.com

0 0

Đồng hồ Citizen ER0202-53E toát lên khí chất đầy kiêu kỳ

Thiết kế mang tên Citizen ER0202-53E lần này với kiểu dáng ấn tượng và quý phái chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Đây là chiếc đồng hồ đa năng với giá thành vừa phải trên thị trường mà thương hiệu Citizen tung vào thị trường để chúng ta dễ dàng sở hữu được.
Đồng hồ Citizen ER0202-53E toát lên khí chất đầy kiêu kỳ
✽ Sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt và thu hút người dùng ngay trong những cái nhìn đầu tiên từ màu sắc lẫn kiểu dáng hiện đại của mình.
Đồng hồ Citizen ER0202-53E

Thiết kế mặt đồng hồ
    Có thể bạn chưa biết  5 hãng đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu nổi tiếng tại Việt Nam
✽ Đường kính 26.5mm và bề dày 7mm là kích cỡ mặt số của Citizen ER0202-53E hợp lý để thoải mái cho tầm quan sát người dùng.
✽ Lớp kính Mineral Crystal là lựa chọn của phiên bản để ngăn cản lại tác động xung quanh. Nhờ vậy, bộ phận quan trọng trên sẽ được bảo vệ tốt hơn và hạn chế một số hư hại đáng tiếc có thể xảy ra.
✽ Kiểu trang trí chính của mặt số mà Citizen ER0202-53E sử dụng là họa tiết Guilloche. Đường tròn tinh tế này chắc chắn sẽ tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng đến phái nữ.
✽ Những chi tiết thời gian với tông vàng nằm trên nền đen đậm chất cá tính riêng. Phong cách đa dạng mà thiết kế tạo ra hứa hẹn sẽ là phụ kiện hấp dẫn để khách hàng kết hợp theo nhiều “concept” khác nhau.
✽ Citizen ER0202-53E chuẩn bị vòng niềng bên ngoài để phòng tránh trầy xước hay nứt vỡ ở mức tương đối ổn định cho đồng hồ.

Bộ phận dây đeo

    Thông tin đến bạn  [sgtiepthi.vn]

✽ Vẫn như nhiều sản phẩm theo “concept” sang trọng trước đây, dây đeo Citizen ER0202-53E sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L làm chất liệu chính cho mình. Thành phần này hứa hẹn sẽ tránh đi nhiều trầy xước cho sản phẩm với mức độ cứng cáp vừa phải của mình.
✽ Sự rạng rỡ của tông vàng chiếm chủ đạo chi tiết trên đã tôn lên phong cách vừa cao sang lại vừa nữ tính cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Mỗi khi đeo nó lên tay, bạn có thể chọn cho mình bất kỳ “style nào, vô cùng cùng đa dạng.
✽ Thêm vào đó, kích cỡ dây đeo Citizen ER0202-53E khá hợp lý cho cổ tay khách hàng nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
Citizen ER0202-53E và dây đeo bền cứng

Bộ máy bên trong
✽ Hệ thống Quartz nhận được sự tin dùng của giới sản xuất khi luôn cung cấp được những thông tin thời gian chuẩn xác nhất đến khách hàng. Đồng thời, bộ máy này khá gọn nhẹ và giảm thiểu sai số nên luôn đảm bảo chất lượng thiết kế.
✽ Khi chúng ta muốn lựa chọn mua Citizen ER0202-53E thì có thể ghé qua Đồng Hồ Hải Triều vì tại đây sẽ nhận được chính sách thay pin miễn phí trọn đời. Và đây là yếu tố hấp dẫn cũng như tiết kiệm cho khách hàng.
✽ Như vậy, có thể thấy cơ chế trên đã mang đến cho chúng ta cường độ làm việc ổn định của sản phẩm để mọi người an tâm hơn.

Các thông số kỹ thuật
    Mua ngay  đồng hồ nam size 36  <<< tại đây 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: ER0202-53E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 26.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM

Các tính năng nổi bật
✽ Sự hữu dụng của Citizen ER0202-53E còn thể hiện ở tính năng chống nước 5ATM chắc chắn sẽ hỗ trợ cho khách hàng chống chịu lại áp lực bên ngoài để phiên bản vẫn cùng người dùng sinh hoạt và vui chơi.
✽ Tuy nhiên, bạn cần tránh tiếp xúc với cường độ ẩm quá cao để có thể giữ độ bền thiết kế lâu dài.
 
Giá bán và chính sách bảo hành✽ Tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, Citizen ER0202-53E đang được bán ra theo chi phí 3.520.000 VNĐ (cập nhật 24/03/2021) quá là tiết kiệm để các cô gái xinh đẹp của chúng ta sở hữu được ngay.
✽ Bên cạnh đó, thời gian 2 năm Quốc Tế và song song 5 năm ở Hải Triều cũng nằm trong chính sách bảo hành lâu dài mà hãng ưu ái muốn gửi đến mọi người.
 
STPHUONG - NHATuan. - TMai

Carolynlyons 1 May 2
Share

Be part of the movement!

Welcome to the community for those who value free speech, evidence and civil discourse.

Create your free account
You can include a link to this post in your posts and comments by including the text q:335395